Sôi động buổi teambuilding chào đón Giáng sinh 2022 của học viên GAVIC

Sôi động, hào hứng, nhiều tiếng cười… chính là không khí chung của buổi teambuilding chào đón Giáng sinh 2020 mà học viên dự án GAVIC đã tham gia trong tuần vừa qua

Ngày 22 tháng 12 vừa qua, hơn 50 học viên của dự án GAVIC đã có mặt tại Lương Sơn, Hòa Bình để tham gia chương trình teambuilding ngoại khóa cũng như bữa tiệc chào đón Giáng sinh do trung tâm VICAT tổ chức. Chương trình có sự tham gia đông đảo và đầy đủ đội ngũ nhân viên trung tâm VICAT, các bạn học viên đang theo học tại VICAT và các học viên của dự án GAVIC.

Đây cũng là dịp để các bạn học viên được kết nối gần nhau hơn sau một khoảng thời gian theo học tiếng Đức tại trung tâm Việt Đức, Đại học Bách khoa Hà Nội. Bên cạnh đó; các em cũng có dịp làm quen với các bạn học viên tại trung tâm VICAT. Đó cũng là nền tảng để các em xây dựng, tạo thành cộng đồng các bạn du học sinh đoàn kết, sẵn sàng kết nối với nhau tại cả Việt Nam và Đức.

Tham gia chương trình, các em đã trải qua những cung bậc cảm xúc: Từ sôi động, cuồng nhiệt thông qua những trò chơi ngoài trời tại buổi teambuilding cho đến những cung bậc sâu lắng, tâm tư qua những lời ca, tiếng hát và những thông điệp gửi gắm qua những vở kịch.

Tổng kết chương trình; liên quân lớp GAVIC 3 và V8 tại trung tâm VICAT đã suất sắc trở thành giải nhất Teambuilding và tập thể lớp GAVIC 1 với vở kịch “Cậu bé bán diêm” với ước mơ sang Đức đã trở thành tiết mục văn nghệ gây xúc động cho ban giám khảo và đã trở thành tiết mục có giải thưởng cao nhất.

Đặc trưng của các buổi tiệc giáng sinh tại Đức; các em cũng đã được nhận các phần quà nhỏ từ ông già Noel và thưởng thức bánh waffle cùng những ly rượu vang do đích thân đội ngũ VICAT chuẩn bị tại bữa tiệc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0906031168